logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 17:16 18/9/2022
Triển vọng thương mại điện tử Việt Nam: Nhìn từ StartUp marketing và quảng cáo tự động Atosa (18/9/2022)

VOV1 - Việt Nam đang hướng đến nền kinh tế số. Thương mại điện tử đang được coi là lĩnh vực tiên phong-tiềm năng nhất cho mục tiêu này. Không đơn thuần là những hoạt động nổi bật mua-bán trên môi trường trực tuyến, đó còn là rất nhiều công đoạn trung gian hình thành chuỗi giá trị, cung ứng sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng số. Chương trình hôm nay giới thiệu một trong những startup đang có những bước đi sáng tạo trong chuỗi giá trị giao thương online, đó là Atosa - StartUp marketing và quảng cáo tự động thương mại điện tử, vừa là chủ nhân Giải thưởng Sao khuê 2022. Tham gia chương trình là Lê Quỳnh Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Atosa Việt Nam, đại diện StartUp cùng ông Nguyễn Bình Minh – Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Tác giả : Thu Trang VOV1

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

5h00-5h10 Rao sóng
5h20-5h50 Mùa vàng
5h50-5h55 Quảng cáo
6h28-6h30 Quảng cáo
8h35-8h40 Quảng cáo
8h50-8h55 Quảng cáo
9h35-9h40 Quảng cáo
9h55-10h00 Quảng cáo
10h05-10h10 Quảng cáo
10h25-10h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
12h57-13h00 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
16h00-17h00 Theo dòng TS
17h50-17h59 Quảng cáo
18h57-19h00 Quảng cáo
19h00-19h05 Bản tin TS
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: