VOV1 - Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và Bẻo vệ người tiêu dùng Việt Nam phân tích câu chuyện trách nhiệm và cơ chế bồi thường cho hành khách khi tình trạng bay muộn giờ, chậm chuyến thường xuyên xảy ra ở các hãng hàng không nước ta.
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo - Phát lại
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
Ca nhạc-Nhập hệ VOV3 (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng