VOV1 - Thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về việc xây dựng Chính phủ điện tử, trong thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã có nhiều nỗ lực cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), hiện đại hóa nền hành chính, hướng tới Chính phủ điện tử trong lĩnh vực BHXH. Trong đó, BHXH Việt Nam đã chủ động rà soát, đơn giản hóa các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành để tích hợp, mở rộng cung cấp dịch vụ công (DVC) trực tuyến trên Cổng DVC quốc gia và Cổng DVC của ngành nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ, vì lợi ích của người dân và doanh nghiệp. Để cung cấp những dịch vụ công và tiện ích phục vụ người dân và đơn vị sử dụng lao động, BHXH Việt Nam đã chủ động, tích cực triển khai có hiệu quả các dịch vụ công trực tuyến; được Chính phủ, đánh giá cao, được người dân và đơn vị sử dụng lao động ghi nhận và ủng hộ.
Chủ đề : Dịch vụ công, Bảo hiểm xã hội, Cải cách thủ tục hành chính
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo (đang phát) - Phát lại
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
Quảng cáo - Phát lại
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng