logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 10:58 23/1/2022
Tiềm năng phát triển thương mại điện tử Việt Nam

VOV1 - Thương mại điện tử đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, giúp người tiêu dùng mua sắm an toàn, thuận tiện và giúp cho doanh nghiệp duy trì kinh doanh dưới tác động của đại dịch COVID-19, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, phải thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế đi lại, tiếp xúc.
Thời gian qua, thương mại điện tử cũng đã trở thành kênh kết nối tiêu thụ, xuất khẩu nhiều mặt hàng nông sản vốn trước đây phần lớn bán qua kênh trực tiếp. Nhờ đó, Thương mại điện tử đã ghi nhận mức tăng trưởng 2 con số (với khoảng 18%) và trở thành một 'điểm sáng' trong bức tranh nền kinh tế năm 2021 vừa qua.
“Tiềm năng phát triển thương mại điện tử Việt Nam” - là nội dung của Diễn đàn chủ nhật tuần này - với sự tham gia bàn luận của hai vị khách mời là ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM); và ông Tình Nguyễn - Đồng sáng lập, Giám đốc Chiến lược Phát triển Quan hệ Đối tác của LadiPage Việt Nam.

Tác giả : Nguyên Long

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h20-05h50 Mùa vàng
06h28-06h30 Quảng cáo
10h55-11h00 Quảng cáo
11h05-11h50 Khởi nghiệp
11h50-11h59 Quảng cáo
12h57-13h00 Quảng cáo
14h50-15h00 Câu chuyện QT
15h00-15h15 Bản tin TS
15h15-15h20 Quảng cáo
15h50-16h00 Alo VOV1
16h00-17h00 Theo dòng TS
18h57-19h00 Quảng cáo
19h00-19h05 Bản tin TS
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
00h00-04h45 Nhập hệ VOV3
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: