logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 14:40 10/11/2024
Nâng cao vị thế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong kỷ nguyên mới (10/11/2024)

VOV1 - Đã có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Việc chuyển đổi kinh tế xanh là yêu cầu bắt buộc trên thế giới. Chuyển đổi xanh của doanh nghiệp gắn chặt với công cuộc chuyển đổi xanh, phát triển bền vững của một quốc gia. Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 nhấn mạnh chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. “Nâng cao vị thế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong kỷ nguyên mới” là chủ đề của Diễn đàn chủ nhật với sự tham gia của các vị khách mời là ông Hoàng Minh Chiến - Phó Cục trưởng Cục XTTM (Bộ Công Thương) và ông Trần Lê Hồng - Phó Cục trưởng Cục SHTT (Bộ KHCN) - Chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam).

Tác giả : Nguyên Long

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

5h00-5h10 Rao sóng
5h20-5h50 Mùa vàng
5h50-5h55 Quảng cáo
6h28-6h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
12h57-13h00 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
16h00-17h00 Theo dòng TS
17h50-17h59 Quảng cáo
18h57-19h00 Quảng cáo
19h00-19h05 Bản tin TS
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: