VOV1 - Thời gian gần đây, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai các giải pháp để nâng tỷ lệ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Đây được xem là khâu quan trọng, then chốt để cải thiện môi trường đầu tư, đẩy nhanh nhiệm vụ xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh.
Chủ đề : Đắk Lắk, dịch vụ công trực tuyến
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Theo dòng thời sự -
Chuyên gia của bạn (Phát lại) - Phát lại Thứ 4
Kết nối 54 (PL) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng