logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 8:2 20/4/2022
Chiến lược “quyền lực mềm” thu hút du lịch và đầu tư của Thái Lan (20/04/2022)

VOV1 - Mới đây, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã yêu cầu các bộ ngành nước này tích cực thúc đẩy chiến lược “quyền lực mềm” thông qua ẩm thực, văn hóa, phim ảnh, thể thao hay địa danh nổi tiếng. Đây được đánh giá là chính sách trọng tâm của Thái Lan nhằm gây dựng hình ảnh, thu hút du lịch và đầu tư, từ đó phát triển kinh tế trong giai đoạn hậu Covid-19. Rõ ràng, quyền lực mềm thời gian qua đã chứng minh được sức lan tỏa mạnh mẽ, dễ dàng được chấp nhận trên toàn cầu như văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản hay xa hơn là Mỹ từ những năm 90 thế kỷ trước. Vậy với Thái Lan, chiến lược này có gì đặc biệt? Góc nhìn của phóng viên Quang Trung - Thường trú Đài TNVN tại Thái Lan.

Tác giả : Phương Hoa

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

5h20-5h50 Mùa vàng
5h50-5h55 Quảng cáo
6h28-6h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
12h57-13h00 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
16h00-17h00 Theo dòng TS
17h50-17h59 Quảng cáo
18h57-19h00 Quảng cáo
19h00-19h05 Bản tin TS
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: