logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 8:2 20/4/2022
Chiến lược “quyền lực mềm” thu hút du lịch và đầu tư của Thái Lan (20/04/2022)

VOV1 - Mới đây, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã yêu cầu các bộ ngành nước này tích cực thúc đẩy chiến lược “quyền lực mềm” thông qua ẩm thực, văn hóa, phim ảnh, thể thao hay địa danh nổi tiếng. Đây được đánh giá là chính sách trọng tâm của Thái Lan nhằm gây dựng hình ảnh, thu hút du lịch và đầu tư, từ đó phát triển kinh tế trong giai đoạn hậu Covid-19. Rõ ràng, quyền lực mềm thời gian qua đã chứng minh được sức lan tỏa mạnh mẽ, dễ dàng được chấp nhận trên toàn cầu như văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản hay xa hơn là Mỹ từ những năm 90 thế kỷ trước. Vậy với Thái Lan, chiến lược này có gì đặc biệt? Góc nhìn của phóng viên Quang Trung - Thường trú Đài TNVN tại Thái Lan.

Tác giả : Phương Hoa

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h20-05h50 Mùa vàng
6h28-6h30 Quảng cáo
8h35-8h40 Quảng cáo
8h50-8h55 Quảng cáo
9h35-9h40 Quảng cáo
9h55-10h00 Quảng cáo
10h05-10h10 Quảng cáo
10h25-10h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
13h40-13h45 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
17h50-17h59 Quảng cáo
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: