VOV1 - Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet, những phương thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo ngoài trời trên bảng, biển, băng-rôn giảm dần và được chuyển dịch sang hình thức quảng cáo trên môi trường mạng và dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới, quảng cáo trên báo điện tử, trang thông tin điện tử, mạng xã hội, ứng dụng di động…Cùng với lợi ích to lớn thì cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên môi trường mạng những quảng cáo sai sự thật, quảng cáo hàng hóa dịch vụ bị cấm. Thực trạng này đặt ra những yêu cầu mới nào trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực quảng cáo? Nội dung này được các thành viên Uỷ ban thường vụ Quốc hội tập trung thảo luận khi cho ý kiến đối với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo trong phiên họp thứ 37.
Chủ đề : quảng cáo, không gian mạng,
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Đối thoại - Chuyện các nữ Y , bác sĩ ngành sản khoa
Thời sự chiều (trực tiếp) - Phát lại
Vì an ninh tổ quốc - Phát lại
Nhập hệ VOV3 (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng