logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 13:30 17/11/2024
Phát triển thương hiệu – gia tăng giá trị sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp (17/11/2024)

VOV1 - Phát triển thương hiệu là quá trình xây dựng danh tiếng của một thương hiệu thông qua việc lập kế hoạch và thực hiện nhiều chiến lược tiếp thị khác nhau. Quá trình này tập trung vào việc thiết lập bản sắc và tính cách doanh nghiệp bằng cách tạo ra các mối quan hệ, tăng cường tương tác và xây dựng lòng tin với khách hàng. Xây dựng thương hiệu là một phần của quá trình phát triển thương hiệu, tập trung vào việc tạo ra sự nhận diện thương hiệu thông qua quảng bá và hình ảnh. Điều này càng đặc biệt có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp vì đây chính là cách “định hình doanh nghiệp” trên thị trường. Cùng trò chuyện với các vị khách mời:
- Anh Lê Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm và TMDV Lê Gia – nhà sản xuất các sản phẩm mắm, nước mắm truyền thống và thực phẩm từ hải sản – là sản phẩm OCOP 5 sao Quốc gia gắn với phát triển du lịch trải nghiệm.
- Anh Trần Tuấn Linh, Giám đốc sáng tạo Công ty Cổ phần Thiết kế ADD Design Việt Nam, Viện trưởng Viện Khởi nghiệp sáng tạo, Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Tác giả : Hà Nho

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

5h20-5h50 Mùa vàng
5h50-5h59 Quảng cáo
5h59-6h00 Báo giờ
06h28-6h30 Quảng cáo
08h35-8h40 Quảng cáo
11h54-11h59 quảng cáo
11h59-12h00 Báo giờ
12h57-13h00 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
13h05-13h20 Mùa vàng (PL)
13h40-13h45 Quảng cáo
14h00-14h05 Bản tin TS
15h55-16h00 Quảng cáo
17h50-17h59 Quảng cáo
18h57-19h00 Quảng cáo
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
00h00-04h45 Nhập hệ
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: