VOV1 - Nhiều năm nay cứ vào tháng 12 hàng năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại triển khai chương trình Tri ân khách hàng với rất nhiều dịch vụ sửa chữa, miễn phí, hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng điện. Thế nhưng không phải khách hàng nào cũng biết để được hưởng các dịch vụ ưu đãi này. Chương trình chuyên gia của bạn có chủ đề “Nhiều dịch vụ miễn phí, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trong Tháng tri ân khách hàng của EVN: Bệnh viện, cơ sở y tế, doanh nghiệp và người dân cần biết”. Ông Bùi Quốc Hoan - Phó Trưởng ban kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ cung cấp cho thính giả về các chính sách hỗ trợ cụ thể của chương trình cũng như tư vấn, giải đáp thắc mắc của thính giả về các nội dung liên quan đến tiêu dùng điện.
Tác giả : Nguyên Long
Chủ đề : EVN, Tháng tri ân khách hàng, Sóng và máy tính cho em, Tuần lễ hồng EVN, Giải thưởng Giọt hồng
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo (đang phát)
Dòng chảy kinh tế (PL) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng