logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 11:47 19/9/2024
Nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng của người dân. (19/09/2024)

VOV1 - Trong quá trình cải cách hành chính, dù hiện đại hóa, số hóa đến đâu, thì yếu tố con người vẫn là mấu chốt trong hệ thống đó. Chính vì vậy, cùng với chuyển đổi số, chuẩn hóa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (bộ phận một cửa), thì kiện toàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức chính là “cốt lõi” của một nền hành chính phục vụ, vì dân.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h50-05h59 Quảng cáo
06h28-06h30 Quảng cáo
9h15-10h00 Đối thoại
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h59-12h00 Báo giờ
12h57-13h00 Quảng cáo
13h00-13h30 CLB âm nhạc
15h15-15h20 Quảng cáo
15h50-16h00 A lô, VOV1
17h59-18h00 Báo giờ
18h57-19h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
23h30-24h00 Nhịp sống
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: