logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 6:51 24/1/2022
 “Online Influencers” trong thúc đẩy hợp tác kinh tế số giữa Trung Quốc với các quốc gia láng giềng (24/1/2022)

VOV1 - “Bán hàng trực tuyến” hay “livestream bán hàng” là những cụm từ đã trở nên quen thuộc ở thời điểm hiện tại. Những người bán hàng hay giới thiệu sản phẩm trên không gian số hóa ngày nay hầu như không phải là những người làm ra sản phẩm, phân phối sản phẩm mà có thể là những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội… Trong tiếng Anh họ được gọi là những “online influencers”. Trung Quốc là quốc gia đang phát triển mạnh mô hình này với nhiều người được biết đến như “nữ hoàng livestream” hay “ông vua bán hàng”… Theo dự báo, tiềm năng của thị trường này còn rất lớn. Trung Quốc còn đưa ra ý tưởng sẽ thúc đẩy hợp tác kinh tế số với các quốc gia láng giềng nhờ những influencers. Cụ thể cách làm này ra sao?

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h50-05h59 Quảng cáo
06h28-06h30 Quảng cáo
9h15-10h00 Đối thoại
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h59-12h00 Báo giờ
12h57-13h00 Quảng cáo
13h00-13h30 CLB âm nhạc
15h15-15h20 Quảng cáo
15h50-16h00 A lô, VOV1
17h59-18h00 Báo giờ
18h57-19h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
23h30-24h00 Nhịp sống
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: