VOV1 - “Gỏi gà măng cụt” đang là món ăn gây sốt và được săn tìm nhất hiện nay. Trên nhiều phương tiện truyền thông, đặc biệt là các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh và video giới thiệu món ăn này và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng. Nhiều người đặt câu hỏi: Điều gì đã khiến “gỏi gà măng cụt” trở thành món ăn dẫn đầu xu hướng, được yêu thích và có sức lan tỏa mạnh mẽ như vậy trong cả môi trưởng mạng ảo lẫn đời thực? Nông sản Việt có thể tạo ra phương cách bán hàng mới, nhờ khai thác đặc sản vùng miền, kết hợp sáng tạo những món ăn mới lạ như thế nào? Truyền thông nói chung, đặc biệt là mạng xã hội cần cần hỗ trợ đặc lực ra sao trong việc quảng bá ẩm thực của mỗi địa phương tới các thực khách cả nước và bạn bè quốc tế? Nông dân và những người kinh doanh trong ngành hàng ăn uống Việt Nam sẽ hưởng lợi gì, nếu chúng ta có sự đầu tư cùng cách làm bài bản, khoa học hơn?
Chủ đề : gỏi gà, măng cụt
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Mùa vàng (Chuyên đề cuối tuuần) (đang phát)
Theo dòng thời sự -
Chuyên gia của bạn (Phát lại) - Phát lại Thứ 4
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng