logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 0:0 24/8/2015
Tiếp dân, lắng nghe dân mới ổn định lòng dân.

VOV1 - Một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn tới những sai phạm, thiếu sót của Chủ tịch và một số cơ quan, đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh theo kết luận mới đây của Thanh tra Chính phủ là thiếu tập trung trong công tác tiếp công dân, thiếu minh bạch về tài sản, thu nhập. Quy định về trách nhiệm tiếp công dân đã cụ thể; hiệu quả của tiếp công dân, đối thoại thẳng thắn với công dân đã rõ ràng. Vậy thì, lý do gì khiến người đứng đầu và các cơ quan, đơn vị, các ngành chức năng địa phương lơ là, không thường xuyên tiếp xúc với dân? Thực hiện đúng quy định của pháp luật về tiếp công dân, lắng nghe dân là một trong những yêu cầu của chính quyền thuộc về nhân dân. Bình luận của biên tập viên Đàm Hoa.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h20-05h50 Mùa vàng
06h28-06h30 Quảng cáo
10h55-11h00 Quảng cáo
11h05-11h50 Khởi nghiệp
11h50-11h59 Quảng cáo
12h57-13h00 Quảng cáo
14h50-15h00 Câu chuyện QT
15h00-15h15 Bản tin TS
15h15-15h20 Quảng cáo
15h50-16h00 Alo VOV1
18h57-19h00 Quảng cáo
19h00-19h05 Bản tin TS
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
00h00-04h45 Nhập hệ VOV3
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: