VOV1 - Năm 2021, giá trị Thương hiệu quốc gia của Việt Nam tăng trưởng 21,6% so với năm 2020, khẳng định vai trò của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Nhiều tập đoàn và doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp.
Chủ đề : thương hiệu quốc gia, văn hóa doanh nghiệp, hàng Việt
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Bản tin thể thao (đang phát)
Khởi nghiệp (đang phát)
Chân dung cuộc sống (PL) - Phát lại (thứ 6)
Vì an ninh Tổ quốc - Phát lại
Câu chuyện QT (PL) - Phát lại
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng