VOV1 - “Thứ hạng giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện trên Bảng xếp hạng thế giới và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh và nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu”- Đây là thông tin đáng chú ý tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức chiều nay (20/4). Phản ánh của nhóm PV Xuân Lan, Bá Toàn:
Chủ đề : Thương hiệu quốc gia Việt nam, Cải cách môi trường đầu tư kinh doanh
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Theo dòng thời sự (đang phát)
Chân dung cuộc sống (PL) - Phát lại (thứ 6)
Vì an ninh Tổ quốc - Phát lại
Câu chuyện QT (PL) - Phát lại
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng