VOV1 - Theo Tổng cục Thuế, từ ngày 01/07/2022, việc triển khai áp dụng hoá đơn điện tử trên toàn quốc là một bước thay đổi quan trọng trong công tác quản lý thuế, đã tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp và người dân, giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính thuế, từ đó doanh nghiệp quản trị hiệu quả hơn, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, bình đẳng giữa các tổ chức, cá nhân nộp thuế. Vậy, công tác quản lý rủi ro về hóa đơn và hướng dẫn tra cứu hóa đơn đầu vào để phòng ngừa rủi ro” như thế nào cho hiệu quả trong tình hình mới? Bà Ngô Thị Thùy Linh, Phó trưởng Ban Quản lý rủi ro, Tổng cục Thuế giải đáp những vấn đề này.
Tác giả : Phạm Hạnh
Chủ đề : Quản lý, phòng ngừa, rủi ro, hoá đơn điện tử
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Khởi nghiệp (đang phát)
Chân dung cuộc sống (PL) - Phát lại (thứ 6)
Vì an ninh Tổ quốc - Phát lại
Câu chuyện QT (PL) - Phát lại
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng