VOV1 - Theo Văn phòng Chính phủ, qua 7 tháng triển khai, Cổng Dịch vụ Công Quốc gia đã tích hợp hơn 750 dịch vụ công trực tuyến, có hơn 189.000 tài khoản đăng ký; hơn 49 triệu lượt truy cập; tiếp nhận xử lý gần 7 nghìn phản ánh kiến nghị; giải đáp hơn 16 nghìn cuộc gọi tới tổng đài. Dịch vụ thanh toán trực tuyến đã tích hợp, cung cấp với 6 Bộ, ngành và 33 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và đã có gần 4 nghìn lượt giao dịch thành công. Tuy nhiên, theo kết quả cuộc khảo sát trực tuyến vào tháng 5 vừa qua của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam với sự tư vấn của Văn phòng Chính phủ, có khoảng 37% người được hỏi cho biết, không sử dụng dịch vụ qua Cổng Dịch vụ Công quốc gia; Trong số người sử dụng dịch vụ thì có tới 72% cho biết chưa hài lòng. Vậy, cần có những giải pháp như thế nào để tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ công của người dân thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia?
Chủ đề : Cổng dịch vụ công
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo - Phát lại
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
Dân tộc và phát triển (phát lại) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng