VOV1 - Thời gian qua, việc xây dựng và hoàn thiện, thực thi công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được đẩy mạnh, đáng chú ý, người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn trong việc bảo vệ quyền lợi. Nếu như trước đây, khi quyền lợi bị xâm phạm, người tiêu dùng còn khá e dè trong việc phản ảnh với cơ quan chức năng, thì nay, họ đã chủ động hơn trong vấn đề này.
Tác giả : Bá Toàn/VOV1
Chủ đề : kinh doanh, trách nhiệm, tiêu dùng
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Dân tộc và phát triển (PL) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng