VOV1 - Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện liên hệ với ngành điện TP.HCM mọi lúc, mọi nơi, được ngành điện tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, khó khăn liên quan dịch vụ điện.
Chủ đề : khách hàng, điện lực, tphcm
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo - Phát lại
Chuyên gia của bạn (đang phát)
Nhạt top+ Báo giờ (đang phát)
Quân đội nhân dân (đang phát)
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
Tường thuật trực tiếp: Chương trình phát động ũy hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng