VOV1 - Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện liên hệ với ngành điện TP.HCM mọi lúc, mọi nơi, được ngành điện tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, khó khăn liên quan dịch vụ điện.
Chủ đề : khách hàng, điện lực, tphcm
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Theo dòng thời sự -
Chuyên gia của bạn (Phát lại) - Phát lại Thứ 4
Bản tin Thật và Giả (đang phát)
Kết nối 54 (PL) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng