VOV1 - Tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số mạnh mẽ và nâng cao văn hoá kinh doanh, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang phát triển Ứng dụng Chăm sóc khách hàng hiện nay thành “siêu App” để người dùng điện giao tiếp thực sự thuận lợi với ngành điện.
Chủ đề : điện lực TP HCM, chuyển đổi số, chăm sóc khách hàng, văn hóa kinh doanh
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo - Phát lại
Quân đội nhân dân (đang phát)
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
Tường thuật trực tiếp: Chương trình phát động ũy hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng