VOV1 - Kết nối, liên thông, chia sẻ dữ liệu; Số hóa các dịch vụ công; nâng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4… Việc ứng dụng công nghệ trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính (Bộ phận một cửa) đã giúp giảm thời gian, chi phí xã hội, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp; đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử, tăng “chỉ số minh bạch” của nền hành chính Nhà nước.
Tác giả : #Một cửa giải quyết TTHC #trực tuyến #Dịch vụ công
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Chân dung cuộc sống (PL) - Phát lại (thứ 6)
Theo dòng TS (đang phát)
Vì an ninh Tổ quốc - Phát lại
Câu chuyện QT (PL) - Phát lại
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng