VOV1 - Việc triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thời gian qua đã đem lại hiệu quả thiết thực, như xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ hàng Việt Nam bền vững; tăng tỷ lệ hàng Việt Nam có thế mạnh tại hệ thống phân phối… Qua đó góp phần giúp người tiêu dùng được tiếp cận với nhiều hơn với hàng hoá chất lượng.
Chủ đề : Đẩy mạnh, tiêu thụ, hàng Việt, thị trường trong nước
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Chuyên gia của bạn (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng