logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 0:0 21/5/2020
Công bố chỉ số PAPI: Sự hài lòng của người dân chưa có cải thiện đáng kể (21/5/2020)

VOV1 - Năm 2019, không có bộ, cơ quan ngang bộ nào có kết quả Chỉ số CCHC dưới 80%; Chỉ số hài lòng về thủ tục hành chính nói chung của người dân, tổ chức là 86,54%; chỉ số hài lòng về công chức nói chung là 85,62%... Tuy nhiên, cũng theo báo cáo Chỉ số hài lòng về phục vụ hành chính năm 2019, ngoài tỉnh Quảng Ninh, 62 tỉnh, thành phố còn lại có công chức gây phiền hà sách nhiễu; 46 tỉnh có công chức gợi ý người dân, tổ chức nộp thêm tiền ngoài phí, lệ phí... 3 nội dung người dân, tổ chức mong đợi cơ quan hành chính Nhà nước cải thiện nhiều nhất là: mở rộng các hình thức thông tin tiếp cận dịch vụ công; tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính và rút ngắn thời gian cung ứng dịch vụ công. Vậy để nâng chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng của người dân, các bộ, ngành địa phương cần phải làm gì?

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h20-05h50 Mùa vàng
6h28-6h30 Quảng cáo
8h35-8h40 Quảng cáo
8h50-8h55 Quảng cáo
9h35-9h40 Quảng cáo
9h55-10h00 Quảng cáo
10h05-10h10 Quảng cáo
10h25-10h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
13h40-13h45 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
19h55 đến 20h00 Quảng cáo
19h55 - 20h00 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
17h50-17h59 Quảng cáo
19h05-19h10 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: