logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 0:0 14/12/2020
Bạn có biết EVN chăm sóc khách hàng như thế nào trong bối cảnh chuyển đổi số, CMCN 4.0?

VOV1 - Tại Hội nghị “Xây dựng Chính phủ điện tử và chuyển đổi số của doanh nghiệp” diễn ra ngày 18/11/2020 vừa qua, ông Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp khẳng định “chuyển đổi số là yêu cầu bắt buộc tại 19 tập đoàn, tổng công ty nhà nước và phải thực hiện theo đúng chủ trương, chỉ đạo tại Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Đây vừa là nhiệm vụ, nhưng cũng là giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Trong lĩnh vực điện năng, việc nâng cao chất lượng điện năng và cung cấp những dịch vụ tiện ích tới khách hàng sử dụng điện cũng là yêu cầu, đòi hỏi bức thiết từ thị trường. Vậy, ngành điện - mà cụ thể là EVN đã làm gì để thực hiện các yêu cầu này? Những dịch vụ tiện ích nào được EVN ứng dụng giúp cung cấp điện nhanh hơn, tiếp nhận thông tin người dân phản ánh nhanh hơn và việc thanh toán tiền điện dễ dàng, thuận tiện hơn mà khách hàng chưa biết? Ông Nguyễn Quốc Dũng Trưởng ban kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thông tin tới khách hàng sử dụng điện về các nội dung này.

Tác giả : Nguyên Long

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h20-05h50 Mùa vàng
05h50-05h59 Quảng cáo
05h59-06h00 Báo giờ
06h28-06h30 Quảng cáo
07h00-07h55 Theo dòng TS
08h50-8h55 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h35-11h50 Kết nối 54
12h57-13h00 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
13h40-13h45 Quảng cáo
14h05-14h50 Khởi nghiệp
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
16h00-17h00 Theo dòng TS
17h50-17h59 Quảng cáo
18h57-19h00 Quảng cáo
19h00-19h05 Bản tin TS
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: