- Đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến ngành du lịch nước nhà. Phân khúc khách quốc tế chưa thể khai thác trở lại. Dù vậy, thị trường nội địa vẫn còn rất tiềm năng, nhất là trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu sắp tới. Tin vui là rất tiềm năng, nhất là trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu sắp tới. Rất nhiều khách sạn từ 3 sao trở lên tại Sapa (tỉnh Lào Cai) hay Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã được đặt kín phòng cho dịp lễ. Câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là: Phải làm gì để kết quả kinh doanh khởi sắc của ngành du lịch trong dịp Tết sẽ được phát huy bền vững, lâu dài? Triển vọng và thách thức nào đang đợi chờ trong năm 2021? Phải làm gì để gia tăng sức đề kháng, phát triển bền vững, trên cơ sở cơ cấu lại thị trường du khách? Đây sẽ là nội dung được đề cập ngay sau đây với sự tham gia của 2 vị khách mời là Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch, thuộc Tổng Cục Du Lịch Việt Nam và ông Nguyễn Quốc Kỳ, người sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) - một trong những công ty lữ hành hàng đầu Châu Á.