- Loay hoay ứng phó với giá vật tư nông nghiệp tăng cao.
- Thay đổi tư duy trong phát triển chương trình OCOP.
- Số hoá giúp nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác xã.
- Khởi nghiệp từ phế phẩm bồn bồn, tạo thêm thu nhập cho nhiều chị em.
- Cần giải pháp đồng bộ để “hạ nhiệt” thị trường bất động sản
- Buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên mạng có chiều hướng gia tăng
- Kon Tum: Thúc đẩy thi công, tránh vỡ tiến độ dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 24.
- Khắc phục thiệt hại do mưa lớn ở các địa phương
- Chăm sóc cây trồng sau mưa lũ
- Giải pháp cho vấn đề vật tư, phân bón nông nghiệp tăng giá
- Phú Thọ phát triển sản phẩm OCOP bền vững
- Ngư dân Quảng Ngãi lênh đênh nghề biển
- Vùng Cảnh sát biển 4: Tuyên truyền pháp luật biển giúp ngư dân vươn khơi an toàn
- Phỏng vấn tiến sỹ Trần Công Trục về khái niệm các vùng biển.
- Kịch bản sẵn sàng cho phương án thu phí tự động 100% trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng từ 1/6 tới
- Bịt lỗ hổng mua bán "2 giá" chống thất thu thuế bất động sản
- Tiêu điểm kinh tế địa phương: Bình Thuận đẩy mạnh thu hút đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
- Bắc Giang: Đảm bảo chất lượng “rộng đường” tiêu thụ vải thiều
- ĐBSCL: Áp lực giá phân bón "phi mã"
- Phụ nữ nông thôn: Khởi nghiệp từ Trà hoa hồng
Trong 24 giờ qua, Triều Tiên lại ghi nhận thêm 8 ca tử vong và gần 400.000 người có triệu chứng sốt trong bối cảnh nước này đang trải qua đợt bùng phát dịch Covid-19 đầu tiên trên toàn quốc. Bộ Chính trị Triều Tiên đã tiến hành họp khẩn, huy động quân đội ứng phó; trong khi quốc tế liên tiếp đưa ra lời đề nghị sẵn sàng hỗ trợ.
Người dân, doanh nghiệp “xoay xở’ với giá xăng tăng.
- Nam Mỹ - Thị trường tiềm năng cho hàng dệt may Việt Nam.
- Hiệu quả từ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế- xã hội ở Kon Tum.
- Nông dân Đắk Lắk tìm giải pháp gỡ khó khi giá vật tư nông nghiệp tăng cao
- Hướng mới thoát nghèo của người dân vùng cao Thanh Hóa
- Phát triển vùng nguyên liệu trồng cây gai xanh phục vụ ngành dệt may
- Quảng Nam liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị để phát triển nông nghiệp bền vững
- Nghị quyết 26 tạo chuyển biến lớn trong nông nghiệp, nông dân, nông thôn
- Mô hình gạo ruộng rươi ST25 - giúp nông dân thu bạc tỷ
- Một số kiến thức chăm sóc, phòng bệnh trên gia cầm
- Chuyên gia khuyến nghị chính sách tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong bối cảnh mới.
- Phát triển mobile money ở Việt Nam: Triển vọng và những điều cần lưu ý.
- Điện lực Bắc Ninh chủ động phương án bảo đảm cung cấp điện mùa nắng nóng 2022.
Để thu hút FDI chất lượng cao-Cần chống tham nhũng "vặt”.
- Cơ cấu lại ngành Công nghiệp theo hướng nào?
- Chăm sóc cây trồng gặp khó khăn khi giá vật tư nông nghiệp tăng cao
- Phân bón chất lượng thấp bủa vây nông dân
- Phú Thọ, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp
- Góp ý đề án thành lập Trung tâm liên kết sản xuất chế biến và tiêu thị nông sản ĐBSCL
- Những người lính Công binh “kê cao thềm tổ quốc”.
- Thích ứng với biến đổi khí hậu để phát triển bền vững kinh tế biển.
- Đà Nẵng: Nhân rộng các mô hình khuyến ngư hiệu quả.
- Đắk Lắk: Giá xoài giảm thấp, người trồng thua lỗ
- Gỡ khó nguồn nguyên liệu cho doanh nghiệp gỗ Việt
Tàu cá đóng theo nghị định 67 gặp khó khăn
- Suy giảm nguồn lợi hải sản và giải pháp khắc phục
- Quảng Bình tàu cá ra khơi kết hợp gom rác thải
- Kinh tế hợp tác sau 20 năm thực hiện Nghị quyết 13
- Khơi dậy nội lực trong xây dựng Nông thôn mới
- Vĩnh Long nông dân gặp khó khăn do mưa lớn
- Chăm sóc bưởi trong mùa nắng nóng
- Giải pháp nào cho bài toán thiếu nhân lực ngành Logistics?
-Thúc đẩy đổi mới sáng tạo – cần cơ chế khuyến khích mạnh mẽ hơn.
- Khánh Hòa nỗ lực phát triển ngành du lịch đẳng cấp quốc tế
- Đề án cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 – 2025: Việt Nam cần có thị trường mua bán nợ chuyên nghiệp.
- Ngân hàng đua nhau nâng lãi suất tiền gửi tiết kiệm.
- Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hoá thời kỳ 2021-2030: Coi trọng chất lượng tăng trưởng và tính bền vững.
- Trung tâm giao dịch tiếp sức giảm ùn tắc nông sản
- Thái Bình tăng cường phòng trừ sâu bệnh bảo vệ lúa Xuân
- Bắc Kạn: Làm giàu nhờ mô hình chuyển đổi cơ cấu cây trồng
Minh bạch thị trường - yếu tố quan trọng để xét nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Ngân hàng có thể tự tin cho vay đầu tư tiết kiệm năng lượng vào các ngành công nghiệp ở Việt Nam.
- Vì sao Cánh đồng lớn đang dần nhỏ lại?
- Quảng Ngãi hướng tới khai thác tiềm năng du lịch vùng cao.
- Mê Linh, Hà Nội: Chú trọng chất lượng sản phẩm OCOP.
- Phát triển nông nghiệp đa giá trị tại vùng trung du miền núi phía Bắc.
- HTX nông nghiệp khó khăn vay vốn phát triển sản xuất.
- Khánh Hòa nhiều tiềm năng để phát triển rong nho.
- Giải pháp vượt thách thức về dịch bệnh trong chăn nuôi.
- Những chiến công lừng lẫy của Hải quân nhân dân Việt Nam
- Kể thừa truyền thống xây dựng lực lượng tiến thẳng lên hiện đại
- “Lữ đoàn đặc công 126: Năm giỏi để bảo vệ chủ quyền biển đảo”.
- Tháo gỡ vướng mắc – đẩy mạnh tiến độ giải ngân các dự án cao tốc
- Đầu tư công nghệ thu phí tiên tiến, hướng tới giao thông thông minh
- Doanh nghiệp cần làm gì để tăng sức cạnh tranh, hưởng ưu đãi từ Hiệp định RCEP
- Xuất khẩu chính ngạch, cần thay đổi tư duy sản xuất theo hướng chất lượng
- Nuôi tôm công nghệ cao hướng tới xuất khẩu
- Phú Thọ, giải bài toán “bình mới, rượu cũ” cho khu vực HTX
- OCOP Sơn La vươn ra thế giới
- Hoàn thiện chính sách để tận dụng cơ hội từ Hiệp định đối tác toàn diện khu vực (RCEP);
- Cần nâng cao công tác quản lý và sử dụng hiệu quả năng lượng trong chiếu sáng đô thị.
Bài 2: Loạt bài "Sàn giao dịch điện tử nông sản - Xu hướng tất yếu thời 4.0" với nhan đề "Để thương mại điện tử là kênh tiêu thụ nông sản hiệu quả"
- Ninh Bình: Nông nghiệp chế biến sâu kết nối với chuỗi giá trị nông sản.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước hình thành nét đẹp văn hóa trong tiêu dùng, sử dụng hàng Việt Nam, tình yêu cũng như lòng tin đối với hàng Việt của người tiêu dùng được lan toả. Đặc biệt, trong thời điểm khó khăn khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều chỉ số kinh tế sụt giảm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng vẫn duy trì mức tăng trưởng khá, những hoạt động đưa hàng Việt Nam tới người tiêu dùng đã góp phần đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm có chất lượng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các thị trường mới.