VOV1 - Trong cung cầu hàng hóa có một nghịch lý là nông dân, doanh nghiệp làm ra sản phẩm bán giá thấp, khó tiêu thụ, trong khi người tiêu dùng ở TP.HCM phải mua hàng hóa với giá cao. Để đẩy mạnh kết nối cung cầu, thuận lợi cho nhà sản xuất và người tiêu dùng, Sở Công thương TP.HCM đã triển khai chương trình Hợp tác thương mại giai đoạn 2016 - 2020 giữa TPHCM và các tỉnh, thành thành Đông- Tây Nam bộ. Chương trình này đã góp phần đẩy mạnh tiêu thụ nông sản cho nông dân, doanh nghiệp, tạo nguồn cung hàng hóa ổn định cho thị trường thành phố và đẩy mạnh xuất. Mỗi năm, các doanh nghiệp ký hợp đồng với giá trị trên 4.500 tỷ đồng. Lệ Hằng, phóng viên thường trú tại TP.HCM có bài đề cập:
Chủ đề : TPHCM vươn ra biển lớn
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Theo dòng thời sự (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng