logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 10:2 20/4/2022
Nâng tầm vị thế- chắp cánh bay xa cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/04/2022)

VOV1 - Năm 2020, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 29%, thăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới và vẫn duy trì được thứ hạng này trong năm 2021, bất chấp khó khăn từ đại dịch COVID 19. Năm 2021, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng 21,6% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên 388 tỷ USD. Điều này tiếp tục khẳng định vai trò và hiệu quả của Chiến lược xây dựng và phát triển Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ các nhà quản lý đến cộng đồng doanh nghiệp.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

5h20-5h50 Mùa vàng
5h50-5h59 Quảng cáo
5h59-6h00 Báo giờ
06h28-6h30 Quảng cáo
08h35-8h40 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h54-11h59 quảng cáo
11h59-12h00 Báo giờ
12h57-13h00 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
13h05-13h20 Mùa vàng (PL)
13h40-13h45 Quảng cáo
14h00-14h05 Bản tin TS
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
17h50-17h59 Quảng cáo
17h55-17h59 Quảng cáo
18h57-19h00 Quảng cáo
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
00h00-04h45 Nhập hệ
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: