VOV1 - Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chuyển mạnh sang việc phải chinh phục người tiêu dùng bằng cách nâng cao chất lượng, mẫu mã, giảm chi phí đầu vào và tăng dịch vụ hậu mãi để tăng sức cạnh tranh. Sự chuyển biến về nhận thức của các doanh nghiệp cũng được thể hiện rõ thông qua việc tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Tác giả : Bá Toàn/VOV1
Chủ đề : hàng việt, người việt
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Không gian VH-NT (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng