Ngay từ khi thành lập, những người sáng lập của Dược phẩm Hoa Linh đã nhận thức được sự phát triển bền vững của doanh nghiệp không thể tách rời khỏi sự phát triển của môi trường xã hội, điều này được thể hiện rõ qua triết lý: Uy tín chất lượng để bền vững. Đó là những điều mà Dược sĩ - CEO Trần Ngọc Ánh luôn tâm niệm trong lòng. Vì thế, dưới sự dẫn dắt của ông, tập thể Hoa Linh đều nhận thức rõ và không bao giờ quên trách nhiệm phải luôn hành động vì sự bền vững.
Từ năm 2001, những nhà sáng lập của Dược phẩm Hoa Linh đã cùng nhau nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp có nguồn gốc từ thảo dược, dược liệu cổ truyền phương Đông. Hàng loạt các sản phẩm như dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân hay thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu… đều chiếm được sự tin dùng của nhiều gia đình Việt.
Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia với 3 sản phẩm Dạ Hương, Nguyên Xuân, Bảo Thanh.
Ngoài việc ưu tiên phát triển các sản phẩm từ nguồn gốc thiên nhiên, lành tính và thân thiện với môi trường, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về xử lý chất thải, Dược phẩm Hoa Linh luôn hướng đến việc đóng góp tích cực cho cộng đồng, bảo vệ môi trường bền vững. Có thể kể đến hành trình 15 năm bền bỉ mà Dạ Hương đã đồng hành và nâng bước tương lai cho hàng ngàn nữ sinh khoác áo blouse, hay chuyến xe trao gửi yêu thương và sự sẻ chia của Dược phẩm Hoa Linh đến với bà con huyện Trấn Yên, Yên Bái, ngay sau khi cơn bão Yagi; chiến dịch “Góp xanh cho lá phổi an lành” của thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã góp phần trồng mới 1.200 cây gỗ bản địa, tại 3 điểm rừng quan trọng năm 2024.
Không dừng lại ở “khẩu hiệu hô hào”, Dược phẩm Hoa Linh đã và đang luôn hành động thực tế nhằm góp phần bảo vệ và phát triển cho tương lai.
Chứng nhận “Thương hiệu quốc gia” với bộ 3 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh là cột mốc đánh dấu sự phát triển của Dược phẩm Hoa Linh trong suốt hành trình 23 năm, trở thành động lực và niềm tự hào giúp Dược phẩm Hoa Linh cố gắng phấn đấu, phát huy nhiều hơn sức mạnh của tinh hoa y học cổ truyền phương Đông trong phát triển sản phẩm, nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chiến dịch “Góp xanh cho lá phổi an lành” của thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, góp 1.200 cây gỗ bản địa, triển khai trồng tại 3 điểm rừng quan trọng vào năm 2024.
Trong tương lai, Dược phẩm Hoa Linh không chỉ dừng lại ở việc ra mắt sản phẩm mới mà còn cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ sản xuất và mở rộng thị trường. Đồng thời, doanh nghiệp vẫn nỗ lực có những đóng góp tích cực cho cộng đồng và môi trường, mang lại những giá trị lâu dài cho các thế hệ sau, giữ vững vị thế “Thương hiệu quốc gia” để nâng tầm chất sống và giá trị thương hiệu Việt./.