VOV1 - Thực hiện mục tiêu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cơ bản hoàn thành chương trình chuyển đổi số vào năm 2022 trên cả 05 lĩnh vực (khối kỹ thuật đến phân phối, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đầu tư xây dựng, quản trị, công nghệ thông tin và tự động hóa), đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng; Đồng thời, thực hiện “Lộ trình phát triển lưới điện thông minh” theo chủ trương của Chính phủ, EVNNPC đã đẩy mạnh công tác hiện đại hóa hệ thống đo đếm điện năng, bảo đảm công khai, minh bạch, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng...
Tác giả : Nguyên Long
Chủ đề : EVN, EVNNPC, Chuyển đổi số, Thanh toán không dùng tiền mặt, Dịch vụ công quốc gia
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo - Phát lại
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
Hồ sơ sự kiện quốc tế (phát lại) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng