logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 10:2 20/4/2022
Nâng tầm vị thế- chắp cánh bay xa cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/04/2022)

VOV1 - Năm 2020, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 29%, thăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới và vẫn duy trì được thứ hạng này trong năm 2021, bất chấp khó khăn từ đại dịch COVID 19. Năm 2021, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng 21,6% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên 388 tỷ USD. Điều này tiếp tục khẳng định vai trò và hiệu quả của Chiến lược xây dựng và phát triển Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ các nhà quản lý đến cộng đồng doanh nghiệp.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h20-05h50 Mùa vàng
6h28-6h30 Quảng cáo
8h35-8h40 Quảng cáo
8h50-8h55 Quảng cáo
9h35-9h40 Quảng cáo
9h55-10h00 Quảng cáo
10h05-10h10 Quảng cáo
10h25-10h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
13h40-13h45 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
17h50-17h59 Quảng cáo
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: