VOV1 - Những ngày qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, xuất khẩu nông sản Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều loại nông, thuỷ, sản như dưa hấu, thanh long, sầu riêng, tôm hùm... bị tồn lại. Để giúp đỡ bà con nông dân, phong trào "giải cứu" nông sản được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Sau sáng kiến của một doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh bánh mỳ thanh long ra đời, gây “bão” cộng đồng mạng, thì một cửa hàng pizza ở Hà Nội quyết định làm bánh pizza đế thanh long. Tuy nhiên, việc sáng tạo ra một chiếc pizza dùng nguyên liệu là hoa quả được “giải cứu” vừa ngon, vừa chất lượng, giúp người nông dân vượt qua khó khăn là chuyện không hề đơn giản. Trải qua nhiều công đoạn và thất bại cũng không ít, nhưng điều gì khiến thương hiệu pizza này quyết tâm chinh phục thị trường, không chỉ sản phẩm pizza thanh long, mà còn tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới từ việc kết hợp các nguyên liệu nông sản Việt? Khách mời là anh Hoàng Tùng – người sáng lập và là CEO của chuỗi nhà hàng Pizza Home bật mí nhiều ý tưởng mới, thú vị.