- Kiến thức cho ngư dân vươn khơi khi có gió mùa
- Vươn khơi bám biển: Ninh Thuận phát triển đa dạng các loại hình kinh tế biển
- Giá thức ăn chăn nuôi tăng cao và cách ứng phó của nông dân
-Tp HCM: Doanh nghiệp nông nghiệp thiếu vốn sản xuất
- CM Khuyến nông: Bắc Kan phát triển sản phẩm OCop từ nông sản bản địa
- Văn Yên, Yên Bái: chuyển đổi cơ cấu cây trồng
Những điều cần lưu ý, phòng tránh rủi ro trong giao thương online quốc tế.
- Dư địa cải cách thủ tục hành chính về kiểm tra chuyên ngành còn rất lớn - Tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu.
- Tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng.
- Giá đồng USD liên tục tăng, tác động thế nào đến kinh tế Việt Nam?
- Tổng Công ty truyền tải Điện Quốc gia: Tập trung hoàn thành các dự án trọng điểm của năm 2022.
Đối với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Mikado in sâu vào tâm trí của không ít người tiêu dùng với hình ảnh của một thương hiệu gạch men chất lượng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Mikado hiện trở thành một tập đoàn công nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và được vinh danh Thương hiệu quốc gia.
Tối 6/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado Group) tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (28/6/2002 - 28/6/2022) và tôn vinh các khách hàng, đối tác xuất sắc.
Thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội, Mikado đã không ngừng phát triển và dựng xây uy tín trên thị trường với phương châm trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Mikado đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ Italy, tất cả các công đoạn sản xuất đều được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; IOS 13006:2013 và các sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn châu Âu E159-1984, TCVN 6415:2005.
Với 6 nhà máy sản xuất gạch ốp lát trên toàn quốc, Mikado đã cung cấp ra thị trường hơn 40 triệu m2/năm. Các sản phẩm bán ra đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa phong cách và thân thiện với môi trường. Nhờ những chiến lược kinh doanh nhạy bén, bài bản khoa học, đến nay Mikado đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế
- Lĩnh vực nông nghiệp - vẫn khó thu hút đầu tư
- Chăn nuôi chuyển hướng từ lợn sang đại gia súc
- Mô hình trồng rau, quả sạch ứng dụng công nghệ cao mang lại hiệu quả kinh tế lớn
- Những cách làm hay để an toàn cho người và tàu thuyền khi mưa bão
Ia Grai, Gia Lai: Cà phê được mùa, được giá
- Lực lượng xung kích tại chỗ: Hiệu quả trong phong chống thiên tai
- Bà Sáu Thia 20 năm dạy bơi miễn phí cho trẻ em sông nước miền Tây.
Thách thức đổi mới sáng tạo vì “Việt Nam hùng cường”: cần nỗ lực của từng cá nhân, doanh nghiệp và tầm vĩ mô.
- Cảng Đà Nẵng hướng đến cảng xanh, thông minh.
- Bình Định: Nhiều diện tích hành, kiệu chết hàng loạt sau khi phun thuốc bảo vệ thực vật
- Hiệu quả kinh tế từ chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở An Giang
- Nâng cao chất lượng bảo vệ vật nuôi trước nguy cơ dịch bệnh
- Cao Bằng, Bắc Kạn: Vẫn thiếu đầu ra ổn định cho đàn đại gia súc
- Nâng cao giá trị gạo đặc sản bằng chất lượng
- Đa dạng hoá sử dụng phân bón trong sản xuất
Tăng tốc giải ngân các dự án giao thông quý IV/2022
- Tăng cường phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất nhập khẩu
- TP.HCM phát huy sức mạnh nội lực, giữ nhịp tăng trưởng kinh tế
- Vì sao phải giữ cho được xuất siêu?
- Doanh nghiệp phát triển dự án BĐS hướng đến nhu cầu cho khách hàng có nhu cầu ở thực
- Khánh Hòa: Quy hoạch tỉnh cần sát với thực tiễn.
- Chương trình Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân nâng cao tinh thần yêu nước, yêu biển đảo cho nhân dân.
- Vươn khơi bám biển: Triển khai nhiều công nghệ mới trong khai thác thủy sản, giảm tổn thất sau thu hoạch.
- Giải pháp xây dựng chuỗi ngành hàng trong chăn nuôi ở nước ta
- Áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất vụ đông 2022
- Phát triển sản phẩm OCOP từ nông sản địa phương
- ĐBSCL đối đầu với sạt lở