“Xây dựng thương hiệu” là đích đến của nhiều doanh nhân khởi nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh trên nền tảng công nghệ phát triển hiện nay. Vì thế, các doanh nghiệp khởi nghiệp và các cá nhân kinh doanh luôn xác định hướng đi và mục đích trước khi khởi sự kinh doanh. Thành công sẽ đến với những ai biết hoạch định bài bản hướng đi, tầm nhìn và cách hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tham gia bàn luận về chủ đề "Khởi nghiệp kinh doanh – đồng hành xây dựng thương hiệu Việt":
- Anh Đặng Quốc Dũng – Chủ tịch Công ty TNHH D.suit Việt Nam
- NTK Quang Huy – Giám đốc sáng tạo Công ty cổ phần QHMode
- Gia tăng giá trị nông nghiệp từ cơ giới hóa đồng bộ
- Hà Nam thúc đẩy phát triển nông nghiệp tuần hoàn, ứng dụng công nghệ
- Phú Thọ phát triển các sản phẩm OCOP bền vững
Du lịch nông nghiệp làm gì để hiệu quả?
- Phỏng vấn ông Vũ Văn Tuyên, Phó chủ tịch Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam
- Giải pháp khoa học công nghệ trong sản xuất thủy sản
- Phỏng vấn ông Dương Thanh Tùng, Giám đốc Sở NNPTNT Bắc Giang về tiêu chí xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025.
Quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm nay.
- Đẩy mạnh sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong khối doanh nghiệp công nghiệp.
- Đảm bảo an toàn cho ngư dân vươn khơi mùa mưa bão
- Phỏng vấn Đại tá Đào Bá Việt, Phó Tham mưu trưởng, BTL Cảnh sát Việt Nam: Cảnh sát biển Việt Nam tăng cường tuần tra, kiểm soát chống khai thác IUU
- Giải pháp bảo vệ nguồn lợi hải sản, hạn chế hành vi khai thác bất hợp pháp
- Vượt khó khăn: Nông sản xuất khẩu tăng trưởng mạnh
- Đổi thay trên những vùng quê Nông thôn mới kiểu mẫu
- Kỹ thuật trồng cây gai xanh AP1: Hướng đi mới trong phát triển kinh tế của nông dân
- Làm gì để nông dân có thu nhập cao trên cánh đồng?
- Phòng chống có hiệu quả một số dịch bệnh nguy hiểm trên thủy sản
- Quy định bắt buộc giao dịch bất động sản qua sàn-Liệu có khả thi?
- Chính sách nào cho các dự án Dầu khí đã và đang triển khai trước ngày Luật Dầu khí (sửa đổi) có hiệu lực?
- Quy hoạch Cảng hàng không Chu Lai trở thành trung tâm logistics trung chuyển hàng hóa quốc tế.
- Quy hoạch hàng không và những vấn đề đặt ra từ thực tiễn
- 6 nhiệm vụ trọng tâm phát triển sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa giai đoạn 2021-2025
- Tiêu điểm kinh tế địa phương: Du lịch hồi phục, kinh tế tăng trưởng nhanh tại Khánh Hòa.
- Thay đổi cách xử lý rác trên biển và đại dương
- Vươn khơi bám biển:
+ kiến thức chuẩn bị vật tư đẻ ra khơi
- Nuôi trồng thủy sản công nghệ cao bảo vệ môi trường
- Khuyến nông đồng hành với nông dân: Phát triển chăn nuôi theo chuỗi giá trị
- Tập trung nâng “chất” nông thôn mới
- Thanh Hóa phát triển sản phẩm OCOP
Triển khai chiến lược chuyển đổi số ngành ngân hàng: vẫn còn nhiều thách thức.
- Thấy gì khi hoạt động đào tạo thương mại điện tử nở rộ?
- Tiêu điểm Kinh tế địa phương: Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh thích ứng để phát triển trong tình hình thế giới biến động.
- Trâu, bò mất giá, người chăn nuôi ở Yên Bái lo âu.
- Gia Lai: Chế biến sâu để nâng cao giá trị nông sản.
- Hiệu quả từ chuỗi cung ứng thuỷ sản tiêu chuẩn VietGap.
- Tái tạo phế phụ phẩm trong nông nghiệp: Hiệu quả về kinh tế và môi trường
- Hà Nội: Triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm OCOP
Kinh tế 9 tháng 2022 khởi sắc ở hầu hết các lĩnh vực.
- Ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn.
- Doanh nghiệp dệt may quyết tâm giữ vững thị trường.