VOV1 - Quảng cáo trực tuyến đang chiếm tỷ trọng khá lớn trong tổng đầu tư quảng cáo tại nước ta. Trong đó, Google và Facebook chiếm khoảng 70% doanh thu thị trường quảng cáo trực tuyến. Điều đáng nói là trên 2 nền tảng này thời gian qua xuất hiện dày đặc những quảng cáo chưa được kiểm chứng, thậm chí sai sự thật, gây ngộ nhận cho người xem, dẫn đến một số hệ lụy nghiêm trọng. Câu hỏi được rất nhiều người đặt ra là: Vì sao nạn quảng cáo láo, công khai lừa gạt diễn ra ngang nhiên trên môi trường mạng Internet? Cơ quan, đơn vị nào phải chịu trách nhiệm khi để xảy ra tình trạng này? Lỗ hổng trong quản lý quảng cáo trực tuyến cần phải nhanh chóng được giải quyết ra sao, trước khi gây thêm nhiều hậu quả lớn hơn?
Chủ đề : Quảng cáo trực tuyến, quảng cáo
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Chân dung cuộc sống (PL) - Phát lại (thứ 6)
Vì an ninh Tổ quốc - Phát lại
Thời sự đêm (trực tiếp) (đang phát)
Câu chuyện QT (PL) - Phát lại
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng