VOV1 - Đầu tư cho văn hóa doanh nghiệp là đầu tư cho sự sinh tồn và thịnh vượng của một thương hiệu, bởi văn hoá nội bộ quyết định thái độ, động cơ sản xuất và sức sáng tạo của mỗi cá nhân. Những thương hiệu mạnh trên thương trường đều có nền tảng văn hóa khác biệt và người lao động trong bộ máy này tự hào là mắt xích hình thành thương hiệu. Cho đến khi Covid19 xuất hiện - nỗ lực xây dựng văn hoá doanh nghiệp của nhiều doanh nhân bị ảnh hưởng, thậm chí bị phá bỏ. Xây dựng văn hoá doanh nhân-doanh nghiệp giai đoạn mới cần lưu ý những gì? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ, bàn luận với các vị khách mời là doanh nhân Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần viễn thông FPT và doanh nhân Nguyễn Mạnh Thản – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Ao Vua, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam.
Tác giả : Thu Trang
Chủ đề : Văn hoá doanh nghiệp, Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp, Covid-19
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Thức cùng VOV (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng