VOV1 - Báo cáo của Bộ Công Thương cho thấy, hiện hàng Việt đã chiếm lĩnh chủ yếu ở các kênh phân phối trong nước. Riêng nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu đã đạt hơn 80%, nhóm nông sản đạt hơn 90%. Kết quả ấn tượng về sự gia tăng hàng Việt trong kênh phân phối có được từ quá trình bền bỉ thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả đưa hàng hóa sản xuất trong nước đến gần hơn với người tiêu dùng nhưng thực tế cho thấy, để hàng Việt “đứng chân” vững chắc ở siêu thị, các kênh phân phối hiện đại, các doanh nghiệp sản xuất còn nhiều việc phải làm. Chương trình Chuyên gia của bạn có chủ đề “Giải pháp để hàng Việt gia tăng thị phần, khẳng định vị thế tại các kênh phân phối hiện đại” với sự tham gia của vị khách mời là ông Nguyễn Thái Dũng - Giám đốc Khối Kinh doanh thương mại và Bán lẻ - Tập đoàn BRG.
Chủ đề : BRG, hàng Việt, hệ thống phân phối, tinh hoa hàng Việt, người Việt dùng hàng Việt
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo - Phát lại
Theo dòng thời sự (đang phát)
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng