logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 11:11 20/8/2021
Nâng cao chất lượng tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên cổng dịch vụ công (19/08/2021)

VOV1 - Cùng với việc tiếp nhận những yêu cầu của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính, Cổng dịch vụ Công quốc gia và cổng dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh còn tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị. Việc lắng nghe và xử lý kịp thời các thông tin này không chỉ hạn chế được những tiêu cực, những vướng mắc, khó khăn, nút thắt trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính mà còn có ý nghĩa quan trọng để hoàn thiện chính sách, pháp luật liên quan. Vì thế, nâng cao chất lượng tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên cổng dịch vụ công là điều cần lưu tâm đúng mức.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h20-05h50 Mùa vàng
6h28-6h30 Quảng cáo
8h35-8h40 Quảng cáo
8h50-8h55 Quảng cáo
9h35-9h40 Quảng cáo
9h55-10h00 Quảng cáo
10h05-10h10 Quảng cáo
10h25-10h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
13h40-13h45 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
19h55 đến 20h00 Quảng cáo
19h55 - 20h00 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
17h50-17h59 Quảng cáo
19h05-19h10 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: