logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 0:0 12/1/2015
Tiếp thị bằng văn hóa và phần còn thiếu của doanh nghiệp Việt

VOV1 - Định hướng tiêu dùng thông qua các sản phẩm văn hóa là một cách làm hiệu quả, theo kiểu mưa dầm thấm đất. Đây là giải pháp hiện đang được các doanh nghiệp nước ngoài khai thác triệt để nhưng đáng tiếc là các doanh nghiệp Việt Nam lại chưa chú trọng tới điều này.Phải chăng doanh nghiệp Việt Nam chưa nhận ra ưu điểm của hình thức định hướng tiêu dùng này? Phải chăng chưa có một cơ chế phối hợp giữa những nhà làm văn hóa với các doanh nghiệp để thực hiện việc định hướng tiêu dùng? Hay còn những nguyên nhân sâu xa nào nữa? Để phần nào làm rõ những nội dung này, BTV Đài Tiếng nói Việt Nam đã có cuộc trao đổi với bà Vũ Thị Hà Giang - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Trung Nguyên, doanh nghiệp đang có những nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu không chỉ sản phẩm café mà cả thương hiệu café Việt ra thị trường thế giới.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h50-05h59 Quảng cáo
06h28-06h30 Quảng cáo
9h15-10h00 Đối thoại
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h59-12h00 Báo giờ
12h57-13h00 Quảng cáo
13h00-13h30 CLB âm nhạc
15h15-15h20 Quảng cáo
15h50-16h00 A lô, VOV1
17h59-18h00 Báo giờ
18h57-19h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
23h30-24h00 Nhịp sống
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: