VOV1 - Mỗi năm có khoảng 10 triệu người Việt Nam đi du lịch ở nước ngoài, trong khi nhiều điểm du lịch trong nước lại vắng bóng khách nội địa. Điều tưởng như nghịch lý này lại đang phản ánh một thực tế: sản phẩm du lịch Việt chưa thực sự hấp dẫn du khách Việt. Mãi tới gần đây, khi dịch bệnh Covid xảy ra trên toàn thế giới, khách du lịch quốc tế chưa thể nhanh chóng quay lại Việt Nam, các công ty du lịch mới nghĩ đến việc phục hồi ngành công nghiệp “không khói”bằng cách nhắm vào thị trường trong nước với gần 100 triệu dân bằng những chương trình quảng bá không kém phần rầm rộ cách đây ít ngày. Bình luận của BTV Mỹ Hà.
Chủ đề : Du lịch nội, bún mắng, cháo chửi
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Thời sự chiều (trực tiếp) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng