VOV1 - Mới đây, Hội Khoa học Tâm lí giáo dục Việt Nam công bố kết quả khảo sát thực trạng thực hiện Thông tư 30 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đánh giá học sinh tiểu học ở một số tỉnh, thành phố. Từ những con số khảo sát này đã nẩy sinh nghịch lí. Với các nhà quản lí, đa số khẳng định Thông tư 30 có tác động tích cực đến các em học sinh; còn với giáo viên, phụ huynh lại có một góc nhìn trái lại, đó là Thông tư 30 đang kéo kết quả học tập của các em đi xuống. Tại sao lại như vây? Phải chăng, câu chuyện thành tích và sự thiếu phản biện với cơ quan cấp trên đang hiện hữu trong đội ngũ những nhà quản lí? Bình luận của biên tập viên Lê Tuyết.
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Chân dung cuộc sống (PL) - Phát lại (thứ 6)
Bản tin TS (đang phát)
Vì an ninh Tổ quốc - Phát lại
Câu chuyện QT (PL) - Phát lại
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng