logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 0:0 27/10/2015
Định vị thương hiệu gạo Việt Nam

VOV1 - Với trên 4 triệu ha đất trồng lúa, Việt Nam hiện đứng thứ 3 trên thế giới về xuất khẩu gạo, chỉ sau Thái Lan và Ấn Độ, với sản lượng xuất khẩu bình quân hàng năm từ 6-8 triệu tấn. Tuy nhiên con số "khủng" về sản lượng xuất khẩu lại không đi đôi với giá trị. 20 năm có mặt tại thị trường thế giới, gạo Việt Nam chủ yếu bán dưới dạng thô, chất lượng thấp, giá rẻ và "không danh phận". Con đường xây dựng thương hiệu quốc gia cho hạt gạo Việt Nam vẫn còn nhiều gian nan. Bình luận của biên tập viên Minh Khánh.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

5h00-5h10 Rao sóng
5h20-5h50 Mùa vàng
5h50-5h55 Quảng cáo
6h28-6h30 Quảng cáo
8h35-8h40 Quảng cáo
8h50-8h55 Quảng cáo
9h35-9h40 Quảng cáo
9h55-10h00 Quảng cáo
10h05-10h10 Quảng cáo
10h25-10h30 Quảng cáo
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
12h57-13h00 Quảng cáo
13h20-13h25 Quảng cáo
15h15-15h20 Quảng cáo
15h55-16h00 Quảng cáo
17h50-17h59 Quảng cáo
18h57-19h00 Quảng cáo
19h00-19h05 Bản tin TS
19h05-19h10 Quảng cáo
19h55-20h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
22h00-23h00 Thức cùng VOV
23h10-23h15 Rao sóng
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: