VOV1 - Là quốc gia có dân số đông nhất thế giới và cũng là nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới, nhưng trong suốt nhiều năm, thị trường tiêu dùng Ấn Độ vẫn bị các nhà đầu tư toàn cầu “lãng quên” bởi mức tiêu dùng trung bình thấp hơn nhiều quốc gia trong khu vực. Nhưng một nghiên cứu mới đây cho thấy xu hướng này đang dần thay đổi với sự phát triển của tầng lớp trung lưu và trào lưu “chủ nghĩa tiêu dùng” mới ở Ấn Độ, được thúc đẩy bởi tốc độ tăng trưởng kinh tế thuộc nhóm nhanh nhất trong các quốc gia đang phát triển.
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Theo dòng thời sự -
Chuyên gia của bạn (Phát lại) - Phát lại Thứ 4
Quân đội nhân dân - Giới thiệu một số ca khúc: Người chiến sĩ với mùa Xuân
Nhập hệ-Trên kênh VOV3 (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng