VOV1 - Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những kết quả tích cực, tạo được uy tín đối với cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng nặng nề tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng với sự đầu tư bài bản cho thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam càng khẳng định được vị thế.
Chủ đề : thương hiệu Việt, doanh nghiệp, hội nhập, dấu ấn Việt, hàng Việt
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Thời sự chiều (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng