Đêm 25/5 và sáng 26/5, khoảng 60 m3 đất được 2 đoàn tàu công vụ ở phía Bắc và phía Nam hầm Chí Thạnh đưa ra bên ngoài. Hiện còn khoảng 80 m3 trong hầm đang tiếp tục được đưa ra khỏi hầm này. Theo Cục Đường sắt Việt Nam, các đơn vị tham gia khắc phục sự cố hầm đường sắt Chí Thạnh thi công 24/24. Ngành đường sắt đang thực hiện các công đoạn cuối trong khắc phục sạt lở hầm đường sắt Chí Thạnh như: hốt dọn đất sạt lở, dụng khung thép chống đỡ hầm và đánh giá tổng thể sự cố để dự kiến thông hầm trong hôm nay 26/5.
Công nhân thay ca đi vào khu vực hầm đường sắt Chí Thạnh để khắc phục sự cố sạt lở
Lái tàu chờ đợi vận chuyển đất ra khỏi hầm
Rất nhiều thiết bị được đưa vào để khắc phục sự cố sạt lở hầm đường sắt Chí Thạnh
Công nhân múc đất tại khu vực sạt lở trong hầm đường sắt Chí Thạnh đưa lên tàu công vụ
Công nhân lái máy xúc phải đội đèn pin trong lúc lái xe múc đất chính xác từng vị trí sạt lở
Đất sạt lở có kết cấu bở rời
Đơn vị giám sát theo dõi quá trình khắc phục sạt lở
Khu vực nhỏ để công nhân đi vào khu vực sạt lở
Khu vực hầm Chí Thạnh đang được gia cố
Tại chốt trực phía Bắc hầm đường Sắt Chí Thạnh, một số công nhân chờ nhận ca để tiếp tục khắc phục sự cố hầm đường sắt Chí Thạnh
Tàu vận chuyển đất đá sạt lở ra bên ngoài hầm đường sắt Chí Thạnh
Khi mỗi chuyển tàu công vụ chở đất ra bên ngoài hầm thì công nhân tiến hành san gạt đất
Công nhân san gạt đất ra 2 bên đường sắt
Làm việc xuyên đêm