Chương trình thu hút khoảng 30 doanh nghiệp nông sản xuất sắc với các sản phẩm chất lượng, được chứng nhận OCOP tham gia bán hàng và trưng bày sản phẩm như: Trà sen ở Tây Hồ; Cốm làng Vòng của quận Cầu Giấy; mật ong, ổi của huyện Hoài Đức và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ... Đoàn thanh niên của các quận huyện tham gia livestream giới thiệu sản phẩm của địa phương. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, giao thương trong lĩnh vực sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng. Người tiêu dùng Thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp.
Đặc biệt, phiên livestream sáng nay có sự tham gia của người nổi tiếng như: NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Bảo Thanh giới thiệu, quảng bá và review các món ăn đặc sản và các sản phẩm các sản phẩm đang được bày bán đến với du khách và người tiêu dùng. Chị Phạm Thị Thu Hường, Đại diện thương hiệu Mật ong Hoàng Gia, huyện Hoài Đức, Hà Nội chia sẻ: Hôm nay, Hội LHTN của thành phố mời một số các nghệ sĩ nổi tiếng Livestream cùng với gian hàng của chúng tôi. Đây là một điều rất vui bởi vì trên trang của các nghệ sĩ nổi tiếng thường sẽ có nhiều lượng fan, cho nên hàng của chúng tôi sẽ quảng bá được nhiều hơn. Tôi nghĩ, với những cách chúng tôi quảng bá hàng ngày thì chỉ giới thiệu tới một lượng nhỏ người tiêu dùng. Nhưng khi có các nghệ sĩ tham gia giới thiệu sản phẩm này thì sẽ quảng bá được nhiều hơn và rộng rãi hơn tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Còn với chị Kiều Thị Kim Khánh, Chủ xưởng sản xuất bánh kẹo truyền thống Bằng An, huyện Thạch Thất, Hà Nội hào hứng cho biết: Tham gia thực hiện phiên livestream cùng những hộ kinh doanh sản phẩm Ocop khác của thành phố Hà Nội và điều này thật sự rất có ý nghĩa. Chúng tôi đến từ làng nghề truyền thống xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất và đối với những làng nghề đối với làng nghề nông thôn như chúng tôi thì việc tiếp cận với những hình thức bán hàng online, bán hàng điện tử rất mới mẻ. Chính vì vậy, với cơ hội ngày hôm nay, được tham gia lên livestream thì chúng tôi được học hỏi rất nhiều và có cơ hội để quảng bá sản phẩm của mình cùng với các đơn vị khác.
Thời gian qua, tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, xung kích, tham gia hàng trăm phiên livestream bán hàng trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử để giới thiệu và bán các sản phẩm nổi tiếng của địa phương tới nhân dân, người sử dụng trong và ngoài nước. Điều này chính là nét đẹp của thanh niên Thủ đô trong trong xây dựng, phát triển Thủ đô./.