VOV1 - Một trong các giải pháp quyết liệt, hiệu quả được Bảo hiểm xã hội Việt Nam tập trung đẩy mạnh triển khai trong thời gian qua đó là ứng dụng công nghệ thông tin trong hàng loạt dịch vụ công và các quy trình, phần mềm nghiệp vụ của ngành. Nhờ đó, đến nay, BHXH Việt Nam đã hoàn thành cung cấp 100% dịch vụ công mức độ 4 cho tất cả các thủ tục hành chính của ngành. Giải pháp này đặc biệt phát huy hiệu quả, góp phần hạn chế tiếp xúc, tránh lây lan trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhờ đó, BHXHVN đã kịp thời đưa các chính sách hỗ trợ thiết thực của Chính phủ đến với người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch một cách thuận lợi, đơn giản nhất.
Tác giả : #Ứng dụng CNTT #BHXH Việt Nam #chính sách hỗ trợ
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Quảng cáo - Phát lại
Thời sự chiều (trực tiếp) - Chuyên đề: Giáo dục-Góc nhìn đa chiều (Phát lại)
Hồ sơ sự kiện quốc tế (phát lại) (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng